lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธี Clickbait ได้เปลี่ยนแปลงเนื้อหา – การตลาดเนื้อหา

creepyphobia96
creepyphobia96 (Guest)
IP: 58.10.55.x
6 วันที่ผ่านมา
ในส่วนของเรามินิซีรีส์ใน clickbait นี้เราดูที่วิธีการประสบความสำเร็จของ clickbait ได้รับอิทธิพลชนิดของเนื้อหาตอนนี้เราเห็นในสื่อสังคมวิธีการที่เราสามารถใช้ความสำเร็จในการทำงานของเราเองและวิธี clickbait มีการปรับตัวและการพัฒนา เพื่อแข่งขันในวงสังคมสื่อสมัยใหม่หากคุณยังไม่ได้อ่านคุณสามารถอ่านส่วนที่ 1: Clickbait เป็น Case Study ได้ที่นี่ Buzz ใช้เป็นขนาดเล็ก clickbait หากคุณต้องการอ่านที่น่าสนใจบทความ BuzzFeed "Why BuzzFeed Does not Do Clickbait" ครอบคลุมพื้นดินที่น่าสนใจบางอย่าง อย่างไรก็ตามแม้จะมีการโต้แย้งของพวกเขาเราก็ยังคงไปดูที่การส่งออก BuzzFeed เป็นตัวอย่างของสิ่งที่ clickbait สามารถบรรลุและที่สำคัญกว่าวิธีการที่มันมีรูปร่างประเภทของเนื้อหาที่เราเห็นทั่วไป เหตุใดเราจึงทำเช่นนี้? เนื่องจากมีงานวิจัยที่น่าสนใจบางอย่างที่ทำโดยชายแม็กซ์วูล์ฟ - ผู้ที่มีคำตอบที่คมชัดมากในบทความของ BuzzFeed & nbsp;
0 * ">
เรียนรู้จาก BuzzFeed ในบทความของเขา“เชิงปริมาณและ Clickbait Linkbait ใน BuzzFeed ชื่อบทความ” แม็กซ์วูล์ฟ scoured 60,378 บทความ BuzzFeed ที่จะดึงข้อมูลเกี่ยวกับชนิดของเนื้อหาที่กำลังทำงานให้กับ BuzzFeed - การสะดุดตาซึ่งของเหล่านี้ได้รับหุ้นมากที่สุดใน Facebook แม็กซ์วูล์ฟพบว่าบทความเหล่านี้มีจำนวน 60,378 ฉบับ 26% เป็นรายการหรือ 'จดหมายข่าว' นอกจากนี้เขายังพบแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นโดยทั่วไปในจำนวนโพสต์ที่ BuzzFeed กำลังผลิตอยู่ & nbsp;
listicles in buzzfeed articles
นอกจากนี้เขายังมองไปที่โครงสร้างชื่อของจดหมายข่าวเหล่านั้นและโครงสร้างเหล่านี้มีผลดีที่สุดในแง่ของหุ้น Facebook & nbsp;
2 * ">
Factoring นี้ในการสร้างเนื้อหาผู้สร้างเนื้อหา BuzzFeed และผู้ผลิตเนื้อหารายอื่น ๆ ได้ปรับเนื้อหารูปแบบเนื้อหาที่เป็นมิตรกับสังคมอย่างเช่น คุณสามารถดูได้ว่าชื่อทั่วไปเช่น 'X things' และ 'X facts' สามารถปรับแต่งได้เพื่อให้เหมาะกับการเสนอแบรนด์เกือบทุกแบบ คำแนะนำของฉันจะไม่ จำกัด ตัวเองคุณสามารถหาวิธีหมุนส่วนใหญ่ของรากรายการเหล่านี้เพื่อให้พอดีกับข้อเสนอของคุณ การค้นหาวิธีการต่างๆในรายการเฟรมและเนื้อหาโดยทั่วไปช่วยให้ผลผลิตของคุณสดและมีส่วนร่วม ตัวอย่างเช่น
  • ใช้บทความสไตล์ "X walkles" เพื่อเน้นจุดเด่นที่การเสนอขายของคุณช่วยจัดการกับ - เช่น การต่อสู้กับเจ้าของรถคันที่ 11 ทั้งหมดจะเข้าใจ สำหรับเว็บไซต์ที่จำหน่ายชิ้นส่วนรถยนต์
  • ใช้ "เครื่องหมาย X" เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำ - เช่น 9 สัญญาณคุณต้อง Upgrade โทรศัพท์มือถือของคุณ สำหรับธุรกิจขายเทคโนโลยีล่าสุด
  • เป็นความคิดสร้างสรรค์และหาวิธีการที่จะปรับแต่งรากรายการที่เป็นที่นิยมที่จะนำเสนอคุณ - เช่น หนังสือ 17 เล่มที่อ่านวันหยุดที่สมบูรณ์แบบ สำหรับไซต์ที่ขายเที่ยวบินราคาถูกไปยังจุดหมายในวันหยุดที่เป็นที่นิยม รับทำ SEO
  • & nbsp; "การวิจัยโดย Outbrain พบว่ารายการที่มีเลขคี่สร้างการคลิกเพิ่มขึ้น 20% โดยเฉลี่ย" & nbsp; ตัวอย่างอีกรูปแบบหนึ่งของการที่รูปร่าง clickbait ทำให้ความสำเร็จของรูปแบบ 'รูปภาพ X' ของรายการได้นำไปสู่เนื้อหาย่อยทั้งหมดที่ฉันอ้างถึงว่าเป็นบล็อกภาพที่หนัก เนื้อหาชนิดนี้เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีภาพจริงและการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม แฟชั่นและการเดินทางเป็นสองภาคส่วนที่สามารถใช้ประโยชน์จากแนวทางนี้ได้ดี เราจะพูดถึงวิธีหาวิธีสร้างเนื้อหาประเภทนี้ให้เหมาะกับแบรนด์ของคุณและวิธีการปรับแต่งให้เหมาะกับโทนเสียงของคุณในส่วนที่ 3วิวัฒนาการของ clickbait & nbsp; "ในวันที่กำหนดเมื่อคนทั่วไปเข้าชม News Feed ของพวกเขามีค่าเฉลี่ย 1,500 เรื่องที่เป็นไปได้ที่เราสามารถแสดงได้ เป็นผลให้การแข่งขันในแต่ละฟีดข่าวมีเพิ่มขึ้น " - Richard Sims, Facebook Executive & nbsp;แม้จะมีการเพิ่มประสิทธิภาพ แต่รายการเพลงก็ประสบปัญหาเดียวกันกับที่ต้องเผชิญกับเนื้อหาในโซเชียลมีเดียมากที่สุด ขณะนี้เราอาศัยอยู่ในโลกที่เราไม่สามารถเข้าถึงผู้ติดตามสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมดของเราด้วยโพสต์เดียวซึ่งหมายความว่าเนื้อหาประเภทนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนมาก่อน เช่นเดียวกับทุกอย่างที่ประสบความสำเร็จในรูปทรงกลมดิจิตอล clickbait ev olves ผู้ที่รู้จักกันทั่วทั้งสื่อทางสังคมในเดือนกุมภาพันธ์เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ & nbsp;
    3 * ">

    4 *">
    มี clickbait หรือไม่? ไม่ได้จริงๆเพราะพวกเขาไม่ได้ขับรถคุณออกไป แต่ฉันต้องการเรียกแชร์แบทเหล่านี้เพื่อมุ่งเน้นที่จะใส่หน้าโซเชียลมีเดียหรือโปรไฟล์ไว้ข้างหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้วิธีที่ดีในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์? อาจเป็นไปได้ว่าเหมาะสมกับคุณและผู้ชมของคุณหรือไม่ เพิ่มเติมเกี่ยวกับว่าในส่วนที่ 3 ของซีรีส์ทำไมต้องเน้นหุ้น?ขณะที่เราต้องการให้ผู้ชมเป้าหมายคลิกและบริโภคเนื้อหาของเราส่วนแบ่งอาจเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์สำหรับนักการตลาดเนื้อหาผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อสังคมออนไลน์ Brian Carter กล่าวว่า "เมื่อเราคลิกแชร์เราเห็นได้ชัดว่า 'ฉันชอบแบบนี้มากฉันหวังว่าฉันจะสร้างมันขึ้นมาเอง ฉันต้องการให้ทุกคนที่ฉันเชื่อมต่อกับ Facebook เพื่อดูข้อมูล ฉันสบายดีกับครอบครัวเพื่อนร่วมงานผู้บังคับบัญชาผู้บังคับบัญชาและทุกคนที่ฉันคุ้นเคยและรู้ว่าฉันชอบมัน " หุ้นเป็นชัยชนะคู่สำหรับเราในฐานะนักการตลาดเนื้อหา พวกเขาไม่เพียง แต่ให้การสนับสนุนแบบไบรอันที่อธิบายข้างต้น แต่พวกเขายังมีศักยภาพที่จะเพิ่มการเข้าถึงโซเชียลมีเดียของเราอย่างหนาแน่นบางทีอาจจะสำคัญที่สุดเมื่อพูดถึง clickbait เนื่องจาก Ben Smith กล่าวว่า "ทำไมต้อง BuzzFeed Does Do Clickbait" "คุณสามารถหลอกลวงให้ใครบางคนคลิก แต่คุณไม่สามารถหลอกใครให้แชร์ได้" ทั้งหมดนี้หมายถึงอะไรสำหรับการตลาดเนื้อหาในส่วนที่ 1 เรามองไปที่ clickbait ในแง่ของกรณีศึกษา - ทั้งพลังของบรรทัดแรกและในแง่ของสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณผิดหวังผู้ชมของคุณซ้ำ ๆในบทความนี้เราได้กล่าวถึงสิ่งที่ clickbait ได้ทำถูกต้องรวมทั้งรูปทรงและรูปแบบใหม่ ๆ ของเนื้อหารูปแบบที่เราทำได้ด้วยวิธีการที่ระมัดระวังแก้ไขและทำซ้ำเพื่อเพิ่มความสำเร็จในการตลาดเนื้อหาของเราเองในตอนที่ 3 เราจะดูว่าเราสามารถเรียนรู้จากความสำเร็จและความล้มเหลวของ clickbait อย่างไรและบทเรียนเหล่านี้หมายถึงอะไรสำหรับเราในฐานะนักการตลาดเนื้อหา เนื้อหาที่ถูกต้องในที่ที่ถูกต้องรายชื่อรูปภาพบล็อกหนัก ๆ และรูปแบบเนื้อหาที่เป็นมิตรกับสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมดสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์เฉพาะเจาะจงมากในกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณ เพราะเหตุนี้จึงสำคัญที่คุณรู้จักทั้งผู้ชมและเป้าหมายของคุณและเนื้อหานี้เหมาะสมและเหมาะสมกับทั้งสองสิ่งนี้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม - ดาวน์โหลดคู่มือสำคัญสำหรับการตลาดเนื้อหา .. content-header
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ทะเบียนพาณิชย์


    หน้าที่เข้าชม232,955 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด78,429 ครั้ง
    เปิดร้าน23 มิ.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท20 ก.ค. 2560
    Go to Top